ศึกซูเปอร์คาร์ รายการ TSS The Super Series by B-Quik 2024 พร้อมเคลื่อนทัพรถแข่งจากสนามบางแสนสู่ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย

ศึกซูเปอร์คาร์ รายการ TSS The Super Series by B-Quik 2024 พร้อมเคลื่อนทัพรถแข่งจากสนามบางแสนสู่ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย

เตรียมลงดวลสนามพร้อมกันทั้ง 3 รุ่นใหญ่ และ ระหว่างวันที่ 9 – 11 สิงหาคม 2567 และกลับมากระหึ่มความเร็วอย่างต่อเนื่องในศึก 2024 ด้วยทัพรุ่นเล็ก และ ระหว่างวันที่ 23 - 25 สิงหาคม 2567 ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัด บุรีรัมย์


       บริษัท เรซซิ่ง สปิริต จำกัด ผู้จัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับนานาชาติ รายการ และ ภายใต้การรับรองโดย ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรม ราชูปถัมภ์ สมาคมกีฬา (ร.ย.ส.ท.) เดินหน้ายกระดับความมันส์สู่สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซียเอาใจสาวกชาวมอเตอร์สปอร์ต อิมพอร์ตทัพรถแข่ง รุ่นใหญ่ และ ลงดวลสนามพร้อมกันกับสุดยอดรถแข่งที่เข้าร่วมการแข่งขันมากถึง 4คัน จากหลายค่ายไม่ว่าจะเป็น และ รวมถึงไฮไลท์ความน่าสนใจในทุกรุ่นของการแข่งขัน โดยเฉพาะการมาเยือนสนามเซปังที่เรียกได้ว่าเป็น “” ของนักแข่งเจ้าถิ่นหลายคน ที่พร้อมจะคว้าโพเดียมในบ้านเกิดของตัวเอง ซึ่งเริ่มจากรุ่น ที่ประเดิมนักแข่งระดับแนวหน้าของมาเลเซียอย่าง “” จับคู่กับ ด้วยรถแข่ง จากทีม ซึ่งเป็นอีกทีมที่จับตามองอย่างมาก ด้วยผลงานที่ดีจาก สนามที่ผ่านมา และอีกหนึ่งทีมจากมาเลเซียที่น่าจับตาไม่น้อยไปกว่ากัน คือทีม ส่ง นักแข่งในฐานะเจ้าบ้านอย่าง จับคู่กับ ด้วยรถแข่ง ฉะนั้นรับประกันได้เลยว่าเกิด “ศึกศักดิ์ศรี ดีกรีเจ้าถิ่น” อย่างแน่นอน แต่ประมาทไม่ได้อีกหนึ่งนักแข่งจากญี่ปุ่นที่โชว์ฟอร์มเด่นจากสนามบางแสน อย่าง พร้อมด้วยทีมเมทชาวไทย ณณิณ อินทร์พยุง จากทีม

       ไม่เพียงเท่านั้น เพราะขณะเดียวกันในรุ่น ก็ยังเป็น “” ของยอดนักแข่งชั้นนำมากประสบการณ์อย่าง ด้วยเช่นกัน จับคู่กับ กี้ สราวุธ เสรีธรณกุลด้วยรถแข่ง จากทีม และ “เซอรไพรส์”สนามนี้จากทีม กับการเปิดตัว “ทีมเมท” คนใหม่ นักแข่งสัญชาติจีน ดีกรีไม่ธรรมดาที่มากับใบอนุญาตขับแข่งเกรด อีกด้วย

       ท้ายสุดกับรุ่น กับการมาเยือนสนามเซปังอีกครั้งกับทีม หลังจากห่างหายไปนาน โดยส่ง ตัวแรง ลงสนาม ภายใต้การควบคุมของนักแข่งระดับแนวหน้าของเมืองไทย ซึ่งประกอบด้วย “จ๊ะ วรวุฒิ ภิรมย์ภักดีจับคู่กับ ” และ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี จับคู่ แบงค์ กันตศักดิ์ กุศิริพร้อมที่จะโชว์ฟอร์มร้อนแรงให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตได้ชมแน่นอน นอกจากนี้ยังมีทีมหนึ่งเดียวจากไต้หวันอย่าง ส่งนักแข่งระดับ อย่าง จับคู่กับ ภายใต้รถแข่ง 4 3 และอีกหนึ่งนักแข่งที่คุ้นเคยสนามนี้เป็นพิเศษในฐานะเจ้าบ้านอย่าง จากทีม ที่มาพร้อมรถแข่ง ด้านทีม ก็เปิดตัวไลน์อัพ ส่งนักแข่งเจ้าถิ่นอย่าง ที่พร้อมล่าแชมป์ในสนามโฮมเรซ จับคู่กับ ด้วยรถแข่ง 83 ขณะเดียวกัน นักแข่งระดับแพลตินัมซึ่งเป็นตัวเต็งอีกคน ก็มีชื่อเข้าร่วมแข่งขันเป็นทีมเมทกับ นักแข่งชาวจีน ภายใต้รถแข่ง เช่นกัน

        พลาดไม่ได้ กับรายการ ในวันที่ 9 - 11 สิงหาคม 2567 ณ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย และกลับมาดวลสนามเซปังอีกครั้งในวันที่ 6 - 8 กันยายน 2567 ซึ่งเสริมทัพด้วยความเดือดจากการแข่งขันของรุ่น ขณะที่รุ่นเล็ก รายการ ซึ่งจะเปิดศึกหลังจากสนามเซปังในวันที่ 25 - 28 สิงหาคม 2567 โดยสามารถเกาะติดความดุเดือด แบบติดขอบสนามได้เลย ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัด บุรีรัมย์

        และสำหรับแฟนๆ สามารถรับชมการแข่งขันศึกสนามเซปังผ่านระบบ ได้ที่ช่องทางต่างๆ ดังนี้ และ พร้อมทั้งรับชมการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์ และ นอกจากนี้ยังสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านระบบโทรทัศน์ได้ที่ ช่อง 2 (667) และ ช่อง (620) รวมถึงแอปพลิเคชัน และเว็บไซต์ ได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2567 เวลา 14:15-16:00 น. และวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2567 เวลา 10:45-12:30 น.

Tags :

view